Tủ giày chị Duyên Vinhomes Golden River Quận 1

Thông tin dự án 

Dự án thi công tủ giày chị Duyên
Chủ đầu tư: Chị Duyên
Địa chỉ: chung cư Vinhomes Golden River Quận 1
Kích thước: Dài 1500,Sâu 350,Cao 2000

Để hoàn thiện nội thất căn chung cư của mình chị Duyên đã tìm đến chúng tôi - Nội thất Masta đặt làm một tủ giày. Chúng tôi nhanh chóng tư vấn mẫu cho chị và đi vào thiết kế tủ giày và thi công dự án.
Chỉ trong vòng 10 ngày chị Duyên đã có một chiếc tủ đựng giày mới đẹp phù hợp với nội thất căn nhà mình.

Hình ảnh tủ đựng giày của chị Duyên 


 Tủ sử dụng gỗ công nghiệp sơn màu ghi có kích thước : cao 2 mét; dài 1,5 mét; sâu 0,35 mét. Cửa mở lắp giảm chấn tay kéo.

Tủ thiết kế với 3 cánh. Không gian bên trong thành 3 khoang lớn. Mỗi khoang lớn lại chia thành nhiều ô nhỏ giúp chị Duyên có thể để được nhiều giày hơn.
Bề mặt tủ sơn bóng đồng bộ với màu của nhà tạo cảm giác sang trọng hơn. 

Trên đây là hình ảnh tủ đựng giày của chị Duyên do Nội thất Masta thiết kế. Hãy liên hệ với chúng tôi nếu bạn muốn có một sản phẩm tủ đựng giày đẹp và vừa vặn ngôi nhà. 


0 comments: